Bản tin điện tử
-
Doanh nghiệp
-
-
Tư vấn về thay đổi loại hình doanh nghiệp
Trong quá trình kinh doanh nhiều doanh nghiệp lựa chọn việc chuyển đổi loại hình doanh nghiệp để tăng hiệu quả kinh doanh, chuyên nghiệp hóa quản trị, đồng thời giải quyết những khó khăn pháp lý. Công ty Luật Standard cung cấp dịch vụ tư vấn chuyển đổi loại hình doanh nghiệp nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
1. Tư vấn trước chuyển đổi loại hình công ty doanh nghiệp.
- Trên cơ sở yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp, tư vấn đến quý khách hàng đánh giá, lựa chọn và quyết định việc chuyển đổi loại hình của công ty.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến công ty trước và sau khi chuyển đổi để quý khách hàng nắm tổng thể quá trình và các bước cần thực hiện.
- Tư vấn tổ chức và quản trị công ty theo loại hình mới.
- Tư vấn thay đổi ngành nghề kinh doanh, lập hồ sơ chuyển đổi doanh nghiệp, (chuẩn hóa hồ sơ theo yêu cầu: Biên bản và quyết định của công ty trước chuyển đổi về việc thay đổi loại hình doanh nghiệp; Giấy đề nghị chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, điều lệ công ty theo loại hình doanh nghiệp dự định chuyển đổi, danh sách sáng lập viên và các tài liệu khác theo quy định của pháp luật).
2. Các bước thực hiện.
- Hoàn thiện hồ sơ và thủ tục liên quan, thực hiện các công việc theo sự ủy quyền của quý khách hàng tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký chuyển đổi loại hình công ty theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Đại diện cho công ty nộp, rút, nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh tại phòng đăng ký kinh doanh.
- Tiến hành thủ tục xin giấy phép khắc dấu và khắc dấu cho công ty sau chuyển đổi (dấu công ty, dấu chức danh, dấu đăng ký mã số thuế).
- Tiến hành thủ tục đăng ký điều chỉnh đăng ký thuế và chức năng xuất nhập khẩu cho công ty sau chuyển đổi.
3. Dịch vụ tư vấn sau chuyển đổi loại hình công ty doanh nghiệp.
- Hỗ trợ và tư vấn cho Doanh nghiệp sau khi Doanh nghiệp được chuyển đổi.
-Tư vấn các công việc cần làm của một doanh nghiệp sau khi chuyển đổi.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp trong quá trình hoạt động.
- Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp, gồm: Điều lệ doanh nghiệp; Biên bản, quyết định về việc chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, bầu chủ tịch, bổ nhiệm người đại diện theo pháp luật (nếu có); Quyết định bổ nhiệm Giám đốc/ Tổng giám đốc; Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng; Chứng nhận sở hữu cổ phần/ phần vốn góp; Sổ cổ đông/ thành viên, Thông báo lập sổ cổ đông/ thành viên.
4. Chi phí và thời gian thực hiện.
- Chi phí thực hiện công việc:
- Thời gian thực hiện công việc:
Trên đây là toàn bộ nội dung sơ bộ, nếu quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Công ty Luật Standard để trao đổi chi tiết.
Trân trọng!
-
Doanh nghiệp cũ hơn
Doanh nghiệp mới hơn
Báo giá dịch vụ doanh nghiệp Thay đổi trụ sở chính công ty Thay đổi địa điểm chi nhánh Thay đổi địa điểm văn phòng đại diện Thay đổi địa điểm kinh doanh Thay đổi vốn điều lệ Chuyển nhượng phần vốn góp trong công ty TNHH Chuyển nhượng cổ phần Thay đổi người đại diện theo pháp luật Thay đổi thành viên/cổ đông công ty Thay đổi Tổng giám đốc, giám đốc Thành lập hộ kinh doanh Thay đổi Chủ tịch HĐTV, HĐQT Thay đổi kế toán trưởng Thành lập doanh nghiệp tư nhân Thay đổi Trưởng ban kiểm soát Mua bán doanh nghiệp Thành lập văn phòng đại diện Cấp lại giấy phép kinh doanh Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên
-