Bản tin điện tử
* Bản tin được cập nhật liên tục
-
Doanh nghiệp
-
-
Cấp lại con dấu
- Con dấu được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan, tổ chức, thể hiện vị trí pháp lý và khẳng định giá trị pháp lý đối với các văn bản, giấy tờ của các cơ quan, tổ chức đó. Có thể khẳng định, con dấu là vật không thể thiếu của các cơ quan, tổ chức trong suốt quá trình hoạt động. Vậy nếu con dấu bị thất lạc, bị mờ, bị méo mó… thì cơ quan tổ chức phải xin cấp lại con dấu như thế nào? Trả lời câu hỏi này là dịch vụ hỗ trợ cấp lại con dấu của Công ty Luật trách nhiệm hữu hạn Standard chúng tôi.
- I. Tư vấn quy định pháp luật về con dấu và cấp lại con dấu
- - Những yếu tố cần bảo đảm của con dấu;
- - Điều kiện xin cấp lại con dấu;
- - Thủ tục tiến hành xin cấp lại con dấu;
- - Thời gian thực hiện công việc;
- - Các vấn đề khác liên quan.
- II. Thủ tục xin cấp lại con dấu
- 1. Bộ hồ sơ
- Bộ hồ sơ gồm các giấy tờ sau:
- - Giấy đề nghị cấp lại con dấu của doanh nghiệp (nêu rõ lý do phải xin cấp lại);
- - Trong trường hợp cấp lại do bị mất con dấu cần thêm xác nhận của UBND xã phường nơi con dấu bị mất;
- - Văn bản úy quyền thực hiện công việc.
- 2. Công việc Công ty Luật trách nhiệm hữu hạn Standard thực hiện
- - Soạn thảo bộ hồ sơ xin cấp lại con dấu;
- - Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục xin cấp lại con dấu;
- - Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và các thay đổi (nếu có);
- - Nhận kết quả là con dấu mới.
- 3. Thủ tục, thời gian, phí dịch vụ
- - Cơ quan có thẩm quyền: Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an cấp tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đăng ký trụ sở chính
- - Thời gian:
- Trường hợp con dấu bị mờ, bị méo mó: 4 ngày làm việc
- Trường hợp con dấu bị mất, thất lạc: Từ 15 đến 60 ngày
- Phí dịch vụ:
- Trường hợp con dấu bị mờ, méo mó: 600.000 VNĐ
- Trường hợp con dấu bị mất, thất lạc: 60 ngày là 2.500.000 VNĐ, 15 ngày là 8.500.000 VNĐ
- III. Cam kết của Công ty Luật trách nhiệm hữu hạn Standard
- - Đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời gian với mức phí đã thỏa thuận (xin xem thêm bản Báo giá dịch vụ);
- - Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc soạn thảo, soát xét các bản hợp đồng (nếu doanh nghiệp có yêu cầu);
- - Cung cấp thường xuyên và miễn phí văn bản pháp luật (nếu doanh nghiệp có yêu cầu).
- Trên đây là những thông tin sơ bộ, nếu quý doanh nghiệp quan tâm xin vui lòng liên hệ với Công ty Luật trách nhiệm hữu hạn Standard chúng tôi để thảo luận thông tin chi tiết.
- Trân trọng !
- Công ty Luật trách nhiệm hữu hạn Standard
-
Doanh nghiệp cũ hơn
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấuDoanh nghiệp mới hơn
Báo giá dịch vụ doanh nghiệp Thay đổi trụ sở chính công ty Thay đổi địa điểm chi nhánh Thay đổi địa điểm văn phòng đại diện Thay đổi địa điểm kinh doanh Thay đổi vốn điều lệ Chuyển nhượng phần vốn góp trong công ty TNHH Chuyển nhượng cổ phần Thay đổi người đại diện theo pháp luật Thay đổi thành viên/cổ đông công ty Thay đổi Tổng giám đốc, giám đốc Thành lập hộ kinh doanh Thay đổi Chủ tịch HĐTV, HĐQT Thay đổi kế toán trưởng Thành lập doanh nghiệp tư nhân Thay đổi Trưởng ban kiểm soát Mua bán doanh nghiệp Thành lập văn phòng đại diện Cấp lại giấy phép kinh doanh Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên
-